หนังโป๊AV บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

Overlord 2 โอเวอร์ลอร์ด ภาค 2 ss2 ตอนที่ 1-13 ซับไทย

Overlord-2-โอเวอร์ลอร์ด-ภาค-2

Overlord 2 โอเวอร์ลอร์ด ภาค 2 ss2 ตอนที่ 1-13 ซับไทย

ดูอนิเมะ “Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 1-13 ซับไทย จบแล้ว” Season 2 ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fabsub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ:สงครามล้างโลก 2, โอเวอร์ลอร์ด 2, Overlord 2nd Season]

ภาคต่อของเรื่อง Overlord ภาคแรก (พล็อต) – ในปี 2126 เกม Dive Massively Multiplayer Online Role Playing Game (DMMORPG) ที่ชื่อ Yggdrasil ได้รับความนิยม ผ่านไป 12 ปีตัวเกมได้ปิดตัวลง กิลด์ Ainz Ooal Gown ได้ที่เคยยิ่งใหญ่ได้ถอนตัวก่อนเกมปิด เหลือเพียง Momonga ที่รับตำแหน่งหัวหน้า ยังคงอยู่ในเกมที่ฐานของกิลด์ซึ่งเป็นสุสานขนาดใหญ่ จนวันที่เกมปิดตัวลง เขาพร้อมกลับไปใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริง แต่หลังเซิร์ฟเวอร์ปิดเขากลับพบว่าตนได้ย้ายไปในสถานที่อื่น และ NPC รับใช้กิลด์ได้มีชีวิต เขาจึงตั้งใจใช้ชีวิตใหม่ ในโลกใบใหม่ และค้นหาเหตุผลที่เขาถูกส่งมาที่นี่

2nd Season ของเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก – Ainz Ooal Gown พ่อมดแม่มดที่รู้จักกันในชื่อ Momonga ได้ยอมรับสถานที่ของเขาในโลกใหม่นี้ แม้ว่ามันจะมีความคล้ายคลึงกับเกมเสมือนจริงที่เป็นที่รักของเขา Yggdrasil แต่ก็ยังคงมีความลึกลับหลายอย่างที่เขาตั้งใจจะเปิดเผยโดยใช้พลังของเขาในฐานะผู้ปกครองสุสานที่ยิ่งใหญ่แห่งนาซาริก อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่การล้างสมองอย่างหายนะของผู้ใต้บังคับบัญชาคนหนึ่งของเขาไอน์สได้ระวังอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Slane Theocracy รวมถึงการดำรงอยู่ของผู้เล่น Yggdrasil อดีตคนอื่น ๆ ในขณะเดียวกัน Albedo, Demiurge และผู้พิทักษ์ที่เหลือของ Ainz ออกเดินทางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไปในการรณรงค์: สงครามครั้งแรกของ Nazarick … Overlord II หยิบขึ้นมาทันทีหลังจากพรีเควลทำการศึกษาเรื่องราวของ Ainz Ooal Gown กองทัพผู้ประพันธ์ที่เกลียดชังมนุษย์ของเขาและผู้คนที่เคราะห์ร้ายจำนวนมากได้รับผลกระทบจากการมาถึงของ Overlord

ซับไทยโดย [varia-anime]

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 1 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 2 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 3 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 4 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 5 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 6 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 7 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 8 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 9 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 10 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 11 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 12 ซับไทย

Overlord II จอมมารพิชิตโลก ภาค 2 ตอนที่ 13 ซับไทย

Close Banner