บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 1-10+OVA ซับไทย

7.47

Blood-Lad-แวมไพร์พันธุ์ลุย-ซับไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะ Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 1-10+OVA ซับไทย

ดูอนิเมะ “Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 1-10 + OVA พากย์ไทย จบแล้ว” ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fabsub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ:]

เรื่องย่อ Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย พากย์ไทย
สตาซ แวมไพร์ที่สืบทอดสายเลือดแข็งแกร่งในโลกปีศาจแต่กลับชอบวัฒนธรรมต่างๆ แบบโอตาคุและอยากไปบนโลก จนได้พบกับเด็กสาวที่มาจากโลกแล้วต้องมาตายที่นี่ เขาจึงตัดสินใจช่วยเหลือเธอและหาโอกาสไปเที่ยวบนโลกมนุษย์ด้วย
Staz Charlie Blood เป็นแวมไพร์ที่ทรงพลังผู้ปกครองเขตตะวันออกของโลกปีศาจ ตามข่าวลือเขาเป็นสัตว์ประหลาดที่กระหายเลือดและไร้ความปราณี แต่ในความเป็นจริง Staz เป็นเพียงโอตาคุที่หมกมุ่นอยู่กับวัฒนธรรมญี่ปุ่นและไม่สนใจเลือดมนุษย์ ออกจากการจัดการดินแดนของเขาไปยังลูกน้องของเขา Staz ใช้เวลาวันของเขาไปรอบ ๆ ผ่อนคลายในอะนิเมะมังงะและเกม เมื่อ Fuyumi Yanagi สาวญี่ปุ่นบังเอิญเดินผ่านประตูที่นำไปสู่โลกปีศาจ Staz ก็ดีใจ แต่เมื่อเขาเริ่มรู้สึกถึงเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดาของเธอดินแดนของเขาก็ถูกโจมตีส่งผลให้ความตายของ Fuyumi ไม่ถูกกาลเทศะ เธอกลายเป็นผีพเนจรและคำสาบานที่ทำให้เธอกลัวเพื่อที่จะปลุกเธอให้ฟื้นคืนชีพเพราะนี่จะหมายถึงความสามารถในการเดินทางสู่โลกมนุษย์ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาฝันไว้เสมอ Blood Lad ติดตาม Staz และ Fuyumi ในไม่ช้าก็เข้าร่วมกับ Bell Magician Spatial และ Wolf Werewolf Wolf เมื่อพวกเขาเดินทางไปหาเวทมนตร์ที่สามารถนำมนุษย์กลับมามีชีวิตได้

ซับไทยโดย [X’s & NATSU]

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 1 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 2 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 3 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 4 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 5 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 6 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 7 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 8 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 9 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ 10 ซับไทย

Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย ตอนที่ OVA ซับไทย

Close Banner