หนังโป๊AV บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

Kuroshitsuji Movie พ่อบ้านปีศาจ เดอะมูฟวี่ ซับไทย Movie

Kuroshitsuji-Movie-พ่อบ้านปีศาจ-เดอะมูฟวี่-ซับไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะ Kuroshitsuji Movie พ่อบ้านปีศาจ เดอะมูฟวี่ ซับไทย Movie ตอนเดียวจบ

ดูอนิเมะ “Kuroshitsuji The Movie: Book of Circus (Book of the Atlantic ซับไทย) พ่อบ้านปีศาจ เดอะมูฟวี่ ซับไทย ตอนเดียวจบ จบแล้ว” ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน anime subthai fansub facebook [ชื่ออื่นๆ:คนลึกไขปริศนาลับ Movie, Black Butler The Movie, Kuro Shitsuji, Kuroshitsuzi]

เรื่องย่อ Kuroshitsuji Movie: Book of Circus พ่อบ้านปีศาจ เดอะมูฟวี่ ซับไทย Movie
ภาพยนต์สร้างจากตอน “Gouka Kyakusen” (luxury liner) arc ซึ่งปรากฎในเล่มที่ 11 – 14 ของมังงะ Black Butler ที่แต่งโดย Yana Tobosoเรื่องราวจะเกิดขึ้นบนเรือสำราญ Campania ที่มีความลับและความตายเกิดขึ้น

เสียงกระซิบกลายเป็นหัวข้อข่าวกรีดร้องในหนังสือพิมพ์ตอนเช้าของ Earl Ciel Phantomhive เมื่อคำพูดของคนตายถูกปลุกให้เป็นขึ้นจากตายจะเข้าสังคมโดยพายุ แต่เมื่อรายละเอียดที่ไม่น่าสนใจของธุรกิจถึงหูของ Ciel เขาและพ่อบ้านเซบาสเตียนผู้ยิ่งใหญ่ของเขาจองตัวเองบนสายการบินอันหรูหราเพื่อดูปาฏิหาริย์ที่ถูกกล่าวหาเหล่านี้และ “ออโรร่าโซไซตี้” ในขณะที่กระแสน้ำไหลและชนกันรอบ ๆ เรือบุคคลลึกลับรวมตัวกันภายใต้ร่มธงของ “ฟีนิกซ์” Ciel และเซบาสเตียนอาจเข้าใกล้ความจริงเพียงก้าวเดียว แต่มีการปิดผนึกชะตากรรมของพวกเขาโดยทำการสอบสวนว่าอะไรจะกลายเป็นโลงศพลอยได้อย่างง่ายดาย …

ซับไทยโดย [Penghui-FS]

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

Close Banner