หนังโป๊AV บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

Kamen Rider Den-O: I’m Born! (2000) มาสค์ไรเดอร์ เดอะมูฟวี่ ฉันเกิดแล้ว พากย์ไทย

Kamen-Rider-Den-O-Im-Born-2000-มาสค์ไรเดอร์-เดอะมูฟวี่-ฉันเกิดแล้ว-พากย์ไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะซีรีย์ Kamen Rider Den-O: I’m Born! (2000) มาสค์ไรเดอร์ เดอะมูฟวี่ ฉันเกิดแล้ว พากย์ไทย เต็มเรื่อง ตอนเดียวจบ

ดูอนิเมะ “Kamen Rider Den-O: I’m Born! (2000) มาสค์ไรเดอร์ เดนโอ เดอะมูฟวี่ ฉันเกิดแล้ว พากย์ไทย เต็มเรื่อง จบแล้ว” Season ตอนเดียวจบ … ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: Masked Rider ญี่ปุ่น]

Kamen Rider Den-O: I’m Born!
Ryotaro ไล่ตาม Molech Imagin จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2000 และกลายเป็น Kamen Rider Den-O เพื่อทำลาย Imagin ดูเหมือนว่าอันตรายจะผ่านพ้นไป แต่กลับกลายเป็นว่า Molech Imagin อยู่ภายใต้การจ้างของ Kamen Rider อันธพาลที่ชื่อ Gaoh ซึ่งจี้ DenLiner กับกลุ่ม Imagin ของเขา หลังจากเคาะ Ryotaro ออกเมื่อเขาและ Hana พยายามขึ้นเรือ DenLiner ขณะที่ดักจับ Taros sae Ryutaros ทั้งหมด Gaoh ได้ขโมย Master Pass ของเจ้าของโดยตั้งใจจะเดินทางย้อนเวลากลับไปผ่าน “God’s Line” สู่ยุคเอโดะของญี่ปุ่นเพื่อเรียก God’s Train ในตำนาน เกาไลเนอร์ ติดอยู่ในปี 2000 เมื่อ Ryotaro สูญเสียความทรงจำทั้งหมดของ Den-O เขาและ Hana ได้พบกับตัวเองที่อายุน้อยกว่าของ Ryotaro ซึ่งภายหลังถูกเรียกโดยกลุ่ม Kotaro และ Imagin Sieg ที่พวกเขาช่วยก่อนหน้านี้ Momotaros มาถึงหลังจากหลบหนี DenLiner แต่เขาสามารถครอบครอง Kotaro ได้ในขณะที่ความสามารถพิเศษของ Sieg ทำให้เขายังคงครอบครอง Ryotaro ได้ ยูโตะปรากฏตัวขึ้น พาทุกคนบน ZeroLiner เพื่อไล่ตาม Gaoh โดยมีโคทาโร่เข้าร่วมด้วย Gaoh ใช้ DenLiner เพื่อสร้างความเสียหายให้กับ ZeroLiner ก่อนที่จะแปลงร่างเป็น Kamen Rider Form เพื่อส่งแก๊งค์เข้าสู่ยุค Mesozoic ก่อนที่พวกเขาจะสามารถไปถึงยุคเอโดะได้ ขณะที่ Yuto กำลังแก้ไข ZeroLiner นั้น Ryotaro และ Kyotaro พูดคุยกัน เผยให้เห็นว่าเหตุการณ์ที่ Ryotaro เสียใจที่สุดคือสูญเสียรูปถ่ายเพียงรูปเดียวที่เหลืออยู่ของพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตเมื่อตอนที่เขายังเด็ก เพราะเขาจำใบหน้าของพวกเขาไม่ได้หากไม่มีรูปถ่าย

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

Close Banner