บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 1-12 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ซับไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะ Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 1-12 ซับไทย

ดูอนิเมะ “Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 1-12 ซับไทย เต็มเรื่อง จบ” Season ตอนที่ EP 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 … ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ:Synonyms: Class Room✿For Heroes Japanese: 英雄教室 English: Hero Classroom

เรื่องย่อ Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ซับไทย
นานมาแล้ว มี เจ้าปีศาจ ที่คอยคุกคามไปทั่วโลก จนกระทั่ง ฮีโร่ ก้าวขึ้นมาบนเวทีและท้าทาย เจ้าปีศาจ ในที่สุดเขาก็เอาชนะเขาได้และสิ้นสุดการปกครองของเขา จากนั้น ฮีโร่ ได้สร้าง โรงเรียนโร้ดวู๊ด ซึ่งเป็น โรงเรียน ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือฮีโร่ ระหว่างการฝึกฝนบรรลุอำนาจสูงสุดและช่วยปกป้องโลกเมื่อจำเป็น ซึ่งรับเฉพาะสุดยอดฝีมือเท่านั้น

เข้าสู่ อาร์เนส เฟลมมิ่ง หญิงสาวที่มีความรับผิดชอบสูงและเป็นนักเรียนอันดับต้น ๆ ของสถาบัน ด้วยเหตุนี้จึงได้รับสมญานามว่า จักรพรรดินีแห่งเปลวไฟ ซึ่งวันหนึ่งได้พบกับ เบลด นักเรียนใหม่ที่มีชีวิตชีวาและไร้กังวล เด็กผู้ชายที่ดูเหมือนจะทัดเทียมกับเธอ พลังบางอย่างที่เธอรู้สึกว่าน่ารำคาญจริงๆ จากนั้น อาร์เนสต์ ได้รับการร้องขอเป็นการส่วนตัวจาก ราชา ให้ดูแลและแสดง เบลด รอบ ๆ สถานศึกษาระหว่างที่เขาพักอยู่ เรื่องราวนี้ติดตามการต่อสู้ของนักเรียนในการแสวงหาเพื่อเป็นวีรบุรุษ…

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 1 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 2 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 3 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 4 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 5 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 6 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 7 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 8 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 9 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 10 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 11 ซับไทย

Eiyuu Kyoushitsu ห้องเรียนผู้กล้า ตอนที่ 12 ซับไทย

แนวการ์ตูน การ์ตูนผจญภัย Adventureการ์ตูนสืบสวน อนิเมะสืบสวน Mysteryอนิเมะ Supernaturalอนิเมะ18+ ทะลึ่ง Ecchiอนิเมะซอมบี้ ผีดิบ แวมไพร์ Zombie Vampireอนิเมะซับไทย การ์ตูนซับไทยอนิเมะฮาเร็ม Haremอนิเมะเอาชีวิตรอด Survivorอนิเมะแนวต่อสู้อนิเมะแนวแอ็คชั่น Actionอนิเมะแนวโรงเรียน Schoolอนิเมะแฟนตาซี Fantasy

Close Banner